Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Tôi viết blog ( bài blog cũ sang )

Tôi viết blog

Đăng ngày: 14:01 28-03-2010
Thư mục: Tổng hợp



                 Tôi viết Blog 

                Blog tôi viết cho vui
               Giao lưu bạn hữu gần xa trong ngoài
               Tôi ghi cảm xúc hàng ngày
               Hay là kỷ niệm trong đời của tôi
               Viết về mọi mặt  đời thường
               Có những lúc viết  về  thời cuộc
               Đang  nổi lên trong cuộc sống thường ngày
               Hoặc xen vào những hình ảnh hay hay
               Góp một chính kiến  anh em đàm đạo
               Trao cho nhau những lời đẹp ý hay
               Trên tinh thần  vì quê hương đất nước
               Để cùng nhau tiếp bước đi lên
               Mong blog của tôi liên kết các bạn
               Góp một lời bình luận cho vui
               Chúc các bạn luôn tươicười trẻ khỏe
               Góp cho đời những tiếng nói yêu thương                  
           
              Mời bạn tìm hiểu Blog là gì?
           Nếu nói ngắn gọn: Blog là nơi bạn ghi lại những những diễn
            biến thường ngày, những vấn đề bạn quan tâm hay muốn  
           chia sẻ.
            Nói một cách đầy đủ hơn: Blog là một dạng nhật ký online,
            bạn có thể viết hoặc cập nhật tất cả những gì bạn thích,
           updates thông tin cá nhân, quan  điểm xã hội, những sở thích...
           bất kỳ điều gì bạn hứng thú.
                            Một blog entry có thể có văn bản hay hình ảnh hoặc
          cả hai. Yahoo 360o sẽ lưu lại những entry ấy theo mốc thời gian.
        . Bạn cũng có thể lựa chọn để blog public ( tất cả mọi người có
          thể đọc), hay Private ( chỉ một mình bạn xem), hay chỉ những
          người bạn có trong friends list mới xem được.
                            Như vậy,  blog cũng có thể xem là một trang web cá
          nhân có chứa sẵn các cộng cụ, giúp việc thực hiện dễ dàng hơn


                         Hoàng Từ
                        Mail: hoangtukhang2003@yahoo.com
                        Blog: vn.360plus.yahoo.com/hoangtukhang2003


             
                    Xin chào các bạn! Mời anh em ghé thăm blog của tôi


                
                Hoa phong lan Giáng hương quế

       
                            Chợ hoa Hà Nội tết Canh Dần 2010


 
            Pháo hoa rực sáng đón chào năm 2010 trên thế giới
               



                 
Nguồn trích dẫn (0)
Chọn tất cả lời bình

thuanguyen 15:15 05-04-2010

Rất thiêt thực và hữu ích cho những ai cũng viêt Blog. Chúc  anh luôn KHỎE VUI để viêt Blog thật nhiều
Thừa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét