Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Bên nhau ( BÀI BLOG CŨ SANG)

Bên nhau

Đăng ngày: 14:25 22-04-2010
Thư mục: Tổng hợp


BÊN NHAU

Lời nói đầu: Trong đợt tôi làm trưởng đoàn thực tập tốt nghiệp CĐSP Nha Trang tại An Chấn ( 3-1986 ). Trong ngày chủ nhật tôi đi du lịch tại Long Thủy  và  Bãi Xép xã An Chấn. Khi đến vui chơi ngắm cảnh tại Long Thủy ( nay Thuộc TP Tuy Hòa (?) Tỉnh Phú Yên , tôi thấy nhiều đôi nam nữ đang tình tứ với nhau bên gốc dừa, gốc phi lao và phong cảnh thật hữu tình và nên thơ. Về An Chấn, tôi làm bài thơ kỷ niệm .
Hôm nay ( 22-4-2010) tôi đưa bài thơ này vào Blog  để chia sẻ với các bạn, và xin tặng các bạn ở Long Thủy làm kỷ niệm  một thời tôi ghé qua

BÊN NHAU
 Long thủy, Bãi Xép hữu tình
Tham quan nghỉ mát tắm mình biển khơi
Gần xa du khách đến chơi
Đậm trang nhật ký ở nơi đất này
Đến đây ngắm cảnh tuyệt hay
Thiên nhiên  sáng tạo mê say lòng người
Bên nhau em nở nụ cười
Tay anh vuốt nhẹ tóc người em yêu
Anh như biển cả sóng triều
Em là thuyền nhỏ sớm chiều biển khơi
Ôm em ôm cả đất trời
Chúng ta hiến trọn cuộc đời cho nhau


Hinh minh họa


Hinh minh họa


Hình  minh họa


Hình minh họa- nguồn: Blog của  SHMIALI
                        An Chấn, 03-1986
                              Hoàng Từ
(Trưởng đoàn thực tập sư phạm tốt nghiệp CĐSP Nha Trang
                                      khóa 8- 1986 )


Địa chỉ của tôi:
Mail : hoangtukhang2003@yahoo,com
Blog: vn.360plus.yahoo.com/hoangtukhang2003 



                                      
Nguồn trích dẫn (0)
Chọn tất cả lời bình

    Mùa thu 22:29 29-04-2010

    BÊN NHAU
     Long thủy, Bãi Xép hữu tình
    Tham quan nghỉ mát tắm mình biển khơi
    Gần xa du khách đến chơi
    Đậm trang nhật ký ở nơi đất này
    Đến đây ngắm cảnh tuyệt hay
    Thiên nhiên  sáng tạo mê say lòng người
    Bên nhau em nở nụ cười
    Tay anh vuốt nhẹ tóc người em yêu
    Anh như biển cả sóng triều
    Em là thuyền nhỏ sớm chiều biển khơi
    Ôm em ôm cả đất trời
    Chúng ta hiến trọn cuộc đời cho nhau...
    Bài thơ này hay quá, nhất là 2 câu cuối đó thầy.

    thuanguyen 18:53 27-04-2010

    Bên nhau thật lãng mạn, trũ tình...
    Th.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét