Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

KỈ NIỆM NGÔI NHÀ BLOG MỘT TUỔI ( blog cu sang )

KỈ NIỆM NGÔI NHÀ BLOG MỘT TUỔI

Đăng ngày: 21:14 08-03-2011
Thư mục: Tổng hợp


KỈ NIỆM NGÔI NHÀ BLOG TRÒN MỘT TUỔI

Đứa con blog của tôi  đến hôm nay 9-3-2011 vừa tròn một tuổi. Ngôi nghà xây cất vừa được một năm nhưng đã có  2715 bạn bè đến chúc mừng
Tổng số lượt bà con lối xóm đến chơi , tặng qùa  6170,
 với  212 lời chúc thật tình cảm và ấn tượng
Xin cảm ơn các bạn blog năm qua đã ghé qua nhà và động viên tôi nhiều nhé.
Nếu không nhắc đến một số bạn đã tận tình giúp tôi trong việc trang trí cho ngôi nhà ngày càng đẹp và hấp dẫn thì thật thiếu sót.
Hiện nay, ngôi nhà tôi đẹp hơn trước là nhờ bạn NguyenAnhBinh , bạn Hoadaomuaxuan, bạn Vanhoai.v.v.... Ban Nguyen Anh Bình  chắc nhiều bạn đã rõ. Vào blog của bạn AnhBinh trong chuyên mục Kỹ thuật Blog ta thấy vô số những nội dung làm cho blog sinh động, hấp dẫn. Bạn Anh Bình làm tôi cảm động qua bài viết " Tạm biệt blog để lo việc gia đình" . Trong lúc hoàn cảnh khó khăn, vợ sắp sinh, con trai  lớn nóng ấm, bà nội 98 tuổi đang  đau yếu mà vẫn viết 3 Flash trang trí cho blog để tặng các bạn sử dung vào blog vu đón xuân 2011. Có lẽ chỉ có  tấm lòng thánh thiện mới có những nghĩa cử như vậy. Trên bài viết này xin gửi đến NguyenAnh Bình mau chóng trở lại bình an với những khó khăn anh đang phải lo toan.
Tôi đang mò mẫm vận dụng những kỹ thuật làm đẹp ngôi nhà  của nhiều bloger hướng dẫn trên mạng thì tình cờ gặp bạn Hoadaomuaxuan ghé vào nhà chơi và hướng dẫn  về  KT blog. Nhờ vậy, tôi đã vận dụng có hiệu quả những hướng dẫn của các bloger trong kỹ thuật làm đẹp blog. Đúng như ngạn ngữ của Nga  "Nếu không có người bạn tốt thì ta khó có thể biết được những sai lầm của bản thân".

Nhiều bạn ghé vào nhà có lời bình luận rất hay và tăng hình ảnh động viên tôi viết và làm đẹp blog của mình như bạn Nhã Kỳ, ChuongLuu, Nguyenthua, KhanhLinh.v.v... Đặc biệt bạn Hoadaomuaxuan không những  giúp tôi về KT vi tính mà con đọc rất nhiều bài, mỗi bài có lời bình, tặng hình ảnh, tặng nhạc rất phù hợp với bài viết của tôi. Anh Thuanguyen là người thứ nhất đọc và bình rất nhiều bài của tôi. Có khi blog truc trặc KT anh lại Mail chúc mừng bài viết của tôi. Ban Nhã Kỳ là người thứ hai đọc khá nhiều và có hình ảnh, thơ gửi tặng tội thật xúc động. v.v...
Chính những lời chúc của các bạn giúp tôi rất vui muốn viết và giao lưu, gặp gỡ nhau trên blog.

Ông cha ta có câu" Giấy ngắn tình dài", Tôi không thể nói hết, kể hết những tình cảm của các bạn đến với tôi trong một  năm qua  trên bài viết này .

Xin được tặng  các bạn một vài vần thơ :

Trên mạng ta đã gặp nhau
Mỗi người mỗi ý trước sau vẹn toàn
Hôm qua mồng tám tháng ba
Chị em phụ nữ nhân quà bạn trai
Hôm qua mồng tám tháng ba
Tôi viết blog tặng quà chị em
Hôm nay mồng chín tháng ba
Tôi xin cảm tạ những ai vào nhà
Tăng tôi lời chúc thật thà
Lại thêm tranh ảnh cùng hoa chúc mừng
Xuân về chúc chén rượu nồng
Anh em bè bạn xin đừng quên nhau

Xin giới thiệu  đến các bạn một số hình ảnh sinh động anh chị em tặng tôi ( dòng chữ dưới mỗi hình ảnh do tôi cảm tác)
 
 

Xuân về chúc ly rượu hồng
Tình thân bè bạn ngày càng nồng thêm


rose Flowers

               Xuân về hồng  thắm đỏ tươi
       Bạn bè luôn nở nụ cười  trên môi


Chúc blog các bạn ngày càng đẹp hấp dẫn và giúp nhau làm đẹp ngôi nhà chung của chúng ta.



Tặng những ai ghé vào ngôi nhà blog của tôi những đóa hoa tươi thắm


Vần thơ em viết cho anh
Khen em khéo tặng bức tranh tuyệt vời
(Tranh bạn NK tặng tôi và tội gửi vần thơ tặng lại )



Chim non nhảy nhót cành đào
Nhà nhà hạnh phúc, dạt dào niềm vui
( Bạn NK tăng tranh, tội gửi vần thơ đáp lại )



                    Địa chỉ của tôi:
Mail : hoangtukhang2003@yahoo.com
Blog: vn.360plus.yahoo.com/hoangtukhang2003 
 







Nguồn trích dẫn (0)
  1. hoangtuNA

    hoangtuNA

    16:26 15-03-2011
    Cảm ơn bạn TuongVan sang ngôi nhà một tuổi của tôi và có lời chúc tình cảm. Mong bạn thỉnh thỏang vào nhà tôi chơi nhé. Blog là nơi mọi người gặp nhau trên mạng tuyệt vời đó bạn ạ. Cơ ché thị trường mọi người đều lao vào công việc để kiếm tiền, khi rỗi mới vào nhà blog thăm hỏi nhau được. Đặc biệt có bạn ở tỉnh xa, ở nước ngoài vẫn gặp nhau thường xuyên thông qua blog (ngôi nhà ảo nhưng lại thật) điều này quá tuyệt với phải không ban.?
    Xuân Tân Mão gửi tặng bạn đã ghé qua nhà mộ bó  hoa hồng tươi thắm làm kỷ niêm

  2. hoangtuNA

    hoangtuNA

    16:13 15-03-2011
    Cảm ơn Trí Văn  sang thăm ngôi nhà một tuổi của tôi. Tôi rất thích phong cảnh thiên nhiên, những góp ý của anh tôi sẽ suy nghĩ và viết một số bài để mời bạn bè thưởng thức. Từ phong cảnh thiên nhiên để chuyển nó thành ngôn ngữ văn học thì hơi mất thời gian đó nghe.

    Tăng anh hình ảnh đàn cò trắng trở lại với khu rừng đước của Ninh Ích, Ninh Hòa Khánh Hòa. Thông tin này đã được đài VTV1  đưa tin cách nay 2 tuần.
  3. Tường Vân

    Tường Vân

    16:12 15-03-2011
    Lang thang qua nhà chú đọc những lời tâm sự của chú về ngôi nhà thứ 2 blog của mình với những tình cảm thật chân thành.
    Chúc chú ngày đầu tuần vui khỏe, bình an và may mắn
  4. Trí Văn

    Trí Văn

    15:32 15-03-2011
    TV xin chúc anh luôn yêu đời, yêu người, yêu thiên nhiên và tìm kiếm, khám phá những vẻ đẹp của thiên nhiên cuộc sống mang vào ngôi nhà blog của mình cho bạn bè cùng ghé thăm, cảm nhận. Chúc mừng 1 tuổi mới đẹp hơn, ý nghĩa hơn !
  5. hoangtuNA

    hoangtuNA

    08:11 14-03-2011
    Cảm ơn em HN ghé vào nhà anh chơi và có lời chúc tình cảm. Anh cũng đọc lời hồi âm của em tại blog của em rồi. Chúc em vui trẻ khỏe công tác tốt hạnh phúc bên người thân. Tặng em bó tươi thắm những ngày xuân Tân Mão

  6. Hằng Nga

    Hằng Nga

    00:14 14-03-2011
    HN   sang thăm
    Chúc anh mãi vui tươihgập tràn hạnh phúc trong tình cảm của anh em bạn blog nhé
  7. hoangtuNA

    hoangtuNA

    20:22 12-03-2011

  8. hoangtuNA

    hoangtuNA

    08:58 11-03-2011
    Dâu tươi chín mọng quê em
    Tặng anh kỷ niệm ai xem cũng thèm
     Cảm ơn em đã ghé nhà anh và tặng quà với lời chúc tình cảm
    Tăng em cây anh đào Nhật Bản (quốc hoa xứ mặt trời được )trồng nhiều ở Đà Lạt quê em



  9. (¯`•._Nhã Kỳ_.•´¯)(¯`•. Đảø Đàø Ђøa.•´¯)
    Em sang  thăm anh,chắc giờ này anh đã ngủ,,,em đã đọc hết những dòng tự sự của anh thật xúc động với tấm lòng anh dành cho bạn bè thật đáng quý vô cùng....mến chúc anh luôn dzui dzẻ và hạnh phúc thật nhiều bên gia đình.....còn bây giờ thì em chúc anh ngủ thật ngon....với nhiều giấc mơ đẹp....tặng anh những trái dâu tươi ĐàLạt.....
    123tagged.Com
  10. hoangtuNA

    hoangtuNA

    08:41 10-03-2011

    Cảm ơn cháu HĐMX đã có lời bình tình cảm. Cháu là người con gái có trái tim nồng hậu, giàu lòng vị tha, sẵn sàng giúp nhau khi cần. Chú tặng cháu hình ảnh này minh họa cho nội dung chú nói về cháu





  11. Hoa đào mùa xuân

    Hoa đào mùa xuân

    06:50 10-03-2011
    Lời tâm sự của chú hay quá , cháu cảm ơn chú đã nhắc cháu trong bài viết . 
    Cháu chúc chú ngày mới thật vui vẻ ạ! 

1 nhận xét:

  1. Lạc nội mạc tử cung là gì?
    Lạc nội mạc tử cung là tình trạng bệnh lý phụ khoa phổ biến, ảnh hưởng đến 10% phụ nữ. Khi siêu âm lạc nội mạc tử cung bác sĩ có thể đánh giá tình trạng lạc nội mạc là do các mô hình thành nên niêm mạc tử cung phát triển bên ngoài tử cung.>>> Trị lạc nội mạc tử cung tại Đa khoa Phương Nam

    Trả lờiXóa