Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Bói toán đầu năm qua tư thế ngủ


    Bói toán đầu năm qua tư thế ngủ (Có X đấy) .

Các bà các cô tự coi bói cho mình qua các thế ngủ sau đây để biết về...mình!
Các ông xem để biết về vợ mình như thế nào khi nhìn các bà ...ngủ !
 
ĐOÁN TÍNH NGƯỜI QUA TƯ THẾ NGỦ


Trong một công trình nghiên cứu của mình, chuyên gia nghiên cứu ngôn ngữ hình thể
Robert Phipps (Anh) đã chỉ ra rằng tư thế lúc ngủ giống như một tấm gương phản chiếu
tính cách và thiên hướng của bạn. . Dưới đây là tổng kết của ông về một số tư thế phổ
biến khi ngủ và cá tính liên quan.

1/. Trùm chăn kín mít từ đầu tới chân :
Bạn là người hay xấu hổ và yếu đuối. Bạn có nhiều bí mật thầm kín nhưng không muốn
và không dám chia sẻ với ai. Khi xảy ra một vấn đề gì đó, bạn sẽ im lặng, tự giải quyết
một mình thay vì mở miệng nhờ trợ giúp.
 


2/. Ngủ vắt chéo chân và nằm sấp :
Đây là tư thế ngủ của một người tự kiêu. Họ muốn sống và hành động theo cách riêng.
Họ không muốn ai xâm nhập vào đời sống riêng tư. Họ thà cô đơn còn hơn bị người khác
xen vào.
 
 







3/. Tư thế bào thai :
Dáng ngủ ốm gối, cuộn tròn người như một bào thai cho thấy đây là một người hay lo
lắng và muốn than thở để tìm sự chia sẻ.





4/. Ngủ nghiêng, cong gối :
Hay than vãn, thích than phiền và luôn nhặng xị là một vài tính cách đặc trưng của người
có dáng ngủ này.
 






5/. Tự do, không cố định:
Những người này luôn đề cao sự tự do, phóng khoáng. Tuy nhiên, trong nhiều trường
hợp, họ lại tự cho mình là “cái rốn của vũ trụ”.
 











   Uoc gi ta thế chỗ mày, mèo ơi !




6/. Dáng ngôi sao :
Kiểu nằm ngửa, tay và chân dang rộng như dáng ngôi sao hoặc chữ X cho thấy đây là
một người vô tư, tự do yêu thương. Những người này yêu lối sống nhàn nhã và dành
nhiều thời gian cho những điều họ thích.
 






7. Dáng nằm thẳng như khúc gỗ :
Những người này có cá tính bướng bỉnh. Không dễ gì bắt họ hành động theo nguyên tắc
có sẵn.







--

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét