Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

BLOG MỚI CỦA TÔI

  x_3d5393d3




CÁC BẠN THÂN MẾN

Blog yahoo plus sắp đóng của ( 17-01-2013 ) nên tôi phải lập Blog mới để chia sẻ cùng các bạn .

Mong gặp gỡ các bạn như blog Plus đã giao lưu với các bạn.

Nhân dịp này tôi có  hai bài thơ để mừng sinh nhật blog và web mới:

 VUI THAY

Vui thay blog mới ra đời

Giao lưu kết bạn sáng ngời tình ta

Dù cho muôn nẻo phương xa

Gặp nhau vui vẻ  ngôi nhà thân yêu

Anh em chia sẻ muôn điều

Làm cho cuộc sống cánh diều bay cao

10-12-2012

Hoàng Từ

 (địa chỉ blog mới của tôi:

http://hoangtu1961940.blogspot.com/2012/12/blog-moi-cua-toi.html)
( vào google copy link này và dán vào cửa sổ tìm kiếm, hoặc  vào google, gõ :Blog Hoangtu rồi enter )

TẠO WEB
Tôi nay tạo web được rồi nè
Kết bạn giao lưu với bạn bè
Sớm tối lên trang ta gặp mặt
Cùng nhau chúc tụng khỏi buồn nghe
Nha Trang ,8-12-2012
Hoàng Từ
( địa chỉ trang web mới của tôi:



( Copy đường dẫn này dán vào cửa sổ firefox phía bên trái, rồi enter )



 

                                             Hình tôi đang đứng tại bờ biển Nha Trang xinh đẹp

Nha Trang không những có vịnh đẹp, con người thân thiện mà còn có các món ăn nổi tiếng như tôm hùm, cá thu, cá thát lát... Cá thát lát được chế biến thành chả cá ngon nổi tiếng. Vì vậy Đài Phát Thanh Truyền Hình Khánh Hòa đã làm một  phim phóng sự về chả cá Nha Trang. Xin mời các bạn xem cho vui


 MỜI CÁC BẠN XEM CLIP TÔI NGÂM THƠ VỀ CHẢ CÁ NHA TRANG 

Một vài nhận xét về blog mới:

Blog mới rất dễ tạo lập. Các bạn chỉ cần vào google và gõ" tôi muốn tạo blog từ blogger. Sau đó bạn chỉ việc điền theo hướng dẫn trong  bảng xuất hiện. 

Có nhiều chức năng mà việc thực hiện rất dễ dàng không ngờ được. Đặc biệt tải hình và clip rất dễ dàng mà blog 360, blogplus rất khó khăn để thực hiện.

Vì vậy, bài đầu tiên viết trên blog mới đã đưa hình và clip để chứng minh điều tôi vừa nói trên đây.

Chúc các bạn thành công trong tạo blog mới

 

 


x_3d5393d3

7 nhận xét:

  1. GỞI MỘT LỜI

    Hãy để lời chào cất cánh thơ
    Bay lên bao ước muốn mong chờ
    Mang theo hy vọng trong tin tưởng
    Để lại niềm tin giữa ước mơ
    Nhóm lửa yêu thương đừng bội bạc
    Ươm mầm hạnh phúc chớ thờ ơ
    Giữ hoài phong cách cùng chia sẻ
    Cuộc sống bao lâu mà hững hờ

    NhaTrang ,Ngày 10.12.2012
    Võ Sĩ Quý

    Trả lờiXóa
  2. Đáp lại tình cảm của anh VSQ tôi có bài tứ tuyệt:
    BAO Ý ĐẸP
    Nhà văn sĩ quý viết nhiều thơ
    Sáng tác Đường thi khỏi phải chờ
    Một loáng ra liền bao ý đẹp
    Tình sâu nghĩa nặng chẳng hề hờ
    10-12-2012
    Hoàng Từ

    Trả lờiXóa
  3. Chào Thầy, Chúc mừng Nhà mới! Chúc hoangtu mãi an lành...

    Trả lờiXóa
  4. Chúc Mừng Nhà Mới, Năm Mới 2013. Kính chúc gia chủ Tăng Phúc, Tăng Thọ, Đăc Tài, Đắc Lộc, Đắc Bình An

    Trả lờiXóa
  5. Xin chúc mừng ngôi nhà mới của bác Hoangtu !

    Trả lờiXóa
  6. Hôm nay em đã tìm được nhà anh rồi hihi. Em sẽ thường xuyên giao lưu với anh.

    Trả lờiXóa