Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

MỪNG VUI

CÁC BẠN THÂN MẾN
Khi được ban biên tập thông báo mời các thi hữu Hoàng Gia gửi các bài thơ  về BBT để xuất bản "TUYỂN TẬP THƠ HOÀNG GIA". Tuy chưa trở thành hiên thực nhưng linh tính tôi biết nhất định sẽ  có Tuyển Tập Thơ ra đời. Vì vậy tôi có bài thơ " XUẤT TẬP THƠ". Bài này đã được 6 bạn thơ họa lại rất tình cảm. Tôi lấy bài xướng của mình và  một bài họa tiêu biểu  " ĐÓN TUYỂN THƠ" của anh Võ Làng Trâm  mời nhạc sĩ  La Hai phổ nhạc và người thể hiện Ngô Sinh ( Sinh viên  thanh nhạc trường CĐ VHNT Khánh Hòa ).
Hôm nay,TUYỂN TẬP THƠ " đã được xuất bản gửi đến anh em Hội thơ Hoang Gia. Tôi cùng 5 anh em ở Nha Trang được cầm trong tay tập thơ vào ngày 24-01-2013. Nỗi vui này tôi làm tiêp bài thơ:
 "VUI MỪNG " Xin chia sẻ cùng các bạn.



MỪNG VUI
Thi hữu Hoàng Gia nhận tuyển thơ
Mừng vui phấn chấn tưởng như mơ
Bao năm sáng tác lưu vào vở
Ngày tháng  sưu tầm tích lũy tờ                       
Tác phẩm đầu tiên bao ước nguyện
Sách in mới mẻ nỗi mong chờ  
Anh em biên tập – cùng tài trợ
Đưa đến thành công tuyệt bất ngờ              
Hoàng Từ

XIN MỜI CÁC BẠN XEM CLIP VÀI HÌNH ẢNH CỦA TẬP THƠ VÀ NGHE CA KHÚC " TUYỂN TẬP THƠ-ĐÓN TUYỂN THƠ" THƠ HOÀNG TỪ VÀ VÕ LÀNG TRÂM, NHẠC LA HAI, NGƯỜI THỂ HIỆN NGÔ SINH
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét