Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2014

CA DAO THỜI ĐẠI


CA DAO THỜI ĐẠI
Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image
Tình của con gái 3 miền
Posted Image

Posted Image

Posted Image
Mỗi Miền có cái đẹp,duyên dáng và tính cách riêng phải ko các bạn ?

Cát & M
Hình đã gửi

Hỡi cô khoét cát bên đàng
Sao cô dzập ổ dzã tràng làm chi?
Dzịu dzàng khoé mắt bờ mi
Tướng nằm sao thấy dzể sương wá chời !
Níu được đìu ước trên đời
Xin làm cát trắng cho ngừ.... khoét chơi :P
ChaoChao
Năm mới chuẩn bị chúc Tết bà xã...
:botay:  :love30:  :giggle: 
 
1505319_251807061654302_699009499_n.jpg
ps:-Bà xã có tuổi rùi,chắc còn hưỡng được 50% thui !*=)) rolling on the floor
  Woman4.gif
Gìa rồi còn dại !
Hai vợ chồng đang chơi gôn tại một sân gôn cực kỳ đắt tiền, bao quanh bởi những ngôi nhà cực kỳ sang trọng. Khi chơi đến lỗ thứ ba, chồng dặn dò vợ (một phụ nữ rất xinh đẹp):
- Em yêu, hãy thận trọng, vì nếu trái banh lỡ va vào một cửa kính, thì chúng ta phải đền một số tiền lớn đấy.
Người vợ làm một cú đánh mạnh và tất nhiên trái banh bay thẳng  vào cửa kính lớn nhất của một ngôi nhà sang trọng nhất. Người chồng tức giận, rầy vợ, sau đó hai người đến gõ cửa ngôi nhà. Một giọng nói trả lời:
- Mời vào!
Người chồng mở cửa ra và nhìn thấy một cái chai bể ở góc nhà, các mảnh chai văng đầy phòng khách.Một người đàn ông ăn mặc sang trọng đang ngồi trên ghế bành hỏi:
- Chính các người đã làm bể cửa kính?
Vợ chồng răm rắp trả lời:
- Vâng, nhưng chúng tôi rất lấy làm tiếc.
- Thật ra các người đã giải thoát cho tôi. Tôi là một vị thần bị giam trong cái chai này trong suốt 1.000 năm. Vậy để trả ơn các người, tôi xin tặng ba điều ước. Nhưng vì có hai người, nên tôi sẽ tặng mỗi người một điều ước, còn điều ước thứ ba sẽ dành cho tôi.
Người đàn ông hỏi người chồng:
- Ông ước điều gì?
Người chồng trả lời:
- Tôi muốn mỗi tháng nhận được 1 triệu USD.
- Được thôi, kể từ ngày mai ông sẽ nhận được số tiền này vào mỗi đầu tháng.
Vị thần quay qua người vợ và hỏi:
- Còn điều ước của bà là gì?
- Tôi muốn có một ngôi nhà ở mỗi nước trên thế giới.
- Được thôi. Kể từ ngày mai bà sẽ nhận được giấy chủ quyền của các ngôi nhà này.
Người chồng hỏi vị thần:
- Vậy còn điều ước của ông là gì?
- Ta bị nhốt trong cái chai này trong hơn 1.000 năm và suốt thời gian này ta không được gần với phụ nữ. Do đó, điều ước của ta là được gần với vợ ông nhé!
Hai vợ chồng nhìn nhau một hồi và cuối cùng người chồng nói:
- Được thôi, với 1 triệu USD mỗi tháng và tất các các ngôi nhà trên thế giới, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đồng ý điều này, em nghĩ sao?
Người vợ trả lời:
- Em đành phải đồng ý thôi!
Vị thần đưa người vợ vào phòng ngủ...
Hai tiếng đồng hồ sau, vị thần hỏi người vợ:
- Này, chồng em bao nhiêu tuổi vậy?
- Dạ, 50 tuổi, nhưng sao ông lại hỏi tuổi anh ấy?
- Thật không thể tưởng tượng! Đã từng này tuổi rồi mà ông ta vẫn còn tin là có thần thánh ư! 
 Đàn ông ít...thù dzai !
Chỉ có hai người trong một toa, trên một chuyến tàu đêm: Một đàn ông và một đàn bà.
Cả hai không nói với nhau lời nào; và khuôn mặt ai cũng buồn thiu. Để phá vỡ không khí nặng trĩu trong toa tàu, người đàn ông bắt chuyện: - Cô đi đâu mà chỉ đi một mình?
- Em buồn lắm. Ông chồng em có bồ nhí nên em tính đi xa một chuyến để giải khuây. Thế thì anh đi đâu và cũng chỉ đi một mình? Người đàn bà trả lời và hỏi lại.

- Tình cảnh của anh cũng như vậy. Bà vợ của anh trắc nết, có trai tơ nên anh cũng muốn đi du lịch xa một chuyến cho đỡ buồn.

Như giải tỏa được ẩn ức, cả hai tố khổ người bạn đời, thêm mắm thêm muối. Không khí trở nên thân mật hơn.
Người đàn ông bỗng nói:
- Chồng em phản bội em. Vợ anh phản bội anh. Vì sao chúng ta không giúp nhau trả thù những người không chung thủy?
- Đúng. Anh giúp em trả thù chồng và em cũng sẽ giúp anh trả thù vợ. 
Và cuộc trả thù được thực hiện.
....... 
Một lúc sau, người đàn bà thỏ thẻ: 
- Anh ơi, mà chồng em có đến hai ba con bồ nhí lận. Anh giúp em trả thù tiếp đi.
Người đàn ông (hết xí quách) liếc nhìn và nói: 
- Em không biết đâu. Đàn ông tụi anh ít khi THÙ DAI lắm.
CuoilanCuoilan
Thân phận đàn ông qua thơ TTKH
Một mùa thu trước, mỗi hoàng hôn
Tới tháng lãnh lương mới hết hồn
Bạn rủ đi chơi, nào có dám
Tôi chờ người tới để…giao lương

Người ấy thường hay ngắm lạnh lùng
Xấp tiền lương mỏng, hỏi lung tung :
Rằng lương sao có bao nhiêu đấy?
Chắc“diếm” bớt rồi, phải thế không?

                             Người ấy thường hay móc bóp tôi
                     Khảo tiền mỗi lúc bóp tôi vơi
                          Bảo rằng tôi móc còn hơn để…
                          “ghệ” móc tiền ông, mới khổ đời

Thuở ấy nào tôi đã biết gì :
Trẻ người, non dạ quá ngu si
           Bao nhiêu tiền bạc, tôi “dâng” hết…
     Chẳng giữ cho mình được…tí ti

                          Đâu biết tiền đưa bả tháng này
                        Là tiền dành dụm bấy lâu nay
                                     Bao nhiêu tiền mặt, “người” chôm hết
                    Biết lấy gì vui với bạn đây?

Từ đấy thu, rồi thu, lại thu
Lòng tôi còn giá đến bao giờ
“Người kia” đã biết tôi vơi túi
        “người ấy” cho nên vẫn hững hờ

                            Tôi vẫn đi…bên cạnh một người
                   Dữ như sư tử của lòng tôi
                            Và từng thu chết, từng thu chết
                        Vẫn sợ “vợ” hơn cả…sợ trời

Buồn quá, hôm nay xem lại túi
Chỉ còn tiền lẻ để…ăn xôi
         Bao nhiêu tiền chẵn, người gom hết
Chỉ tặng cho tôi…một nụ cười

                        Tôi nhớ lời người đã bảo tôi.
                             Đưa tiền người giữ khỏi lôi thôi
                          Đến nay, tôi hiểu thì tôi đã…
                          Làm lỡ đời trai, muộn mất rồi

-Cho nên, đừng hỏi tại sao tui sợ lấy dzợ ?? :happy69: *=)) rolling on the floor
Posted  Image

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét